Monday, December 27, 2010

My Frustration this Year End

For the first post for my personal blog, rumblings and everything is about my another frustration before the 2010 year ends. Last December 26, 2010 that is the day that my account on Google Adsense Program has been BANNED... D... I.! Ewan ko ba kasi kung ano ang pumasok sa utak ko. Before kasi I was so curious about my fellow bloggers they are doing with their sites having having a huge traffic. Napaisip ako tuloy at napasabing "WOW" dami kasing traffic ng blog ni and that started the day that I been searching why is that so. 

Kaya pala nagkakaroon sila ng mga traffic ay bumibili sila. Afte they buy traffic for only .99 dollars, they will drive traffic on your site as well as your earnings on Google Adsense will also increase. For the first day of buying that traffic I earned for almost 10 dollars. Naisip ko tuloy maganda at balik agad ang puhunan ko pero naiisip ko rin na bawal talaga yun pero tuloy parin at try ko for the second and last time around. 

Then this time naman ang pinagsisisihan ko ngayon, binilihan ko nang traffic ang site ko at presto for a day kumita ako ng more than 200 dollars? Imagine sino and di masisilaw dyan at sa dala ng pangangailangan ay naging happy ako at naisipan ko nang di na ituloy ang ginawa ko kailanman.

At dumating nga ang di inaasahang pangyayari sa buhay ko after christmas, at yun nga ang pagkakabanned ko sa Google Adsense. Goodbye my ADSENSE hirap na nitong magkapera pero tuloy parin ang buhay blogging. Kapag may nawala nga may makikita namang mas maganda diba? 

So advice to all of you guys, beware of the things na bawal talaga. 

No comments:

Post a Comment